[VMS 2019] Nhẹ nhàng, dễ thương, ấm áp chính là phong cách chủ đạo của Suzuki tại VMS 2019
Triển lãm VMS 2019 đánh dấu bước tiến quan trọng về sự phát triển của Suzuki, khi hãng xe này sắp tiến qua cột mốc 25 năm có mặt tại Việt Nam, cũng như kỷ niệm 100 năm thành lập tập đoàn Suzuki vào năm 2020.
Không chỉ trưng bày 4 mẫu xe đang tạo được phản ứng tích cực, Suzuki còn hỗ trợ khách màng mua xe trong dịp này với chương trình mua trả góp lãi suất 0% trong 6 tháng đầu từ Suzuki.
Suzuki Celerio: Xe đô thị nhỏ với tiện ích lớn
Mẫu xe hatchback hạng A của Suzuki có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn hướng đến tiện ích tối ưu nhất cho người sử dụng. Không chỉ vậy, Suzuki Celerio còn hướng đến yếu tố tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện môi trường làm nền tảng cho dòng e này.
Tại VMS 2019, Suzuki Celerio được trưng bày 2 phiên bản với 2 màu sắc hồng và cam cá tính. Cả hai đều được “khoác áo mới” bỏi đối tác 3M của Suzuki.
Suzuki Swift: Mẫu hatchback phong cách
Mẫu xe hatchback hạng B là ông vua doanh số của Suzuki toàn cầu với hơn 6 triệu xe bán ra kể từ khi ra mắt. Với triết lý hướng đến sự sành điệu và phong cách của giới trẻ, Suzuki Swift có ngoại hình ấn tượng, tinh tế cùng khoang lái thể thao.
Tại VMS 2019, Suzuki Swift được trang trí theo phong cách Swift Sport dành cho Nhật Bản và Châu Âu với các họa tiết chạy dọc thân xe cùng màu vàng cá tính giúp xe thể thao và nổi bật hơn.
Suzuki Ertiga: Xe gia đình 7 chỗ tiện nghi
Mẫu MPV 7 chỗ của Suzuki được nhập khẩu từ Indonesia nổi bật với khoang nội thất rộng rãi và tiện nghi. Mẫu xe này có hàng ghế thứ ba độc lập và có thể gập theo tỉ lệ 50:50 giúp mở rộng khoang hành lý.
Đây là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki, và hiện tại nhà máy tại Indonesia đang nỗ lực tăng sản lượng để có thể đáp ứng nhu cầu của thị trường Việt Nam.
Tại Triển lãm lần này, Suzuki Ertiga được nâng cấp một số chi tiết, giúp xe cá tính hơn như: body kit, cản trước, cản sau thể thao, đuôi lướt gió, ghế da, màn hình cảm ứng 10 inch và nóc xe 2 tông màu.
Suzuki Super Carry: Xe tải nhẹ được tin dùng hàng đầu Việt Nam
Suzuki cũng vừa ra mắt thế hệ hoàn toàn mới Super Cary Pro trước thềm Triển lãm ô tô Việt Nam 2019. Mẫu xe này được trang bị động cơ thế hệ mới, cải thiện mức độ tiêu thụ nhiên liệu, khả năng chuyên chở, thuận tiện và thoải mái hơn khi lái xe.
Tại VMS 2019, Suzuki Việt Nam đầu tư đến 2 khu vực gian hàng bên trong và bên ngoài dành cho Super Cary Pro, nhằm mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tương lai về ý tưởng, cơ hội kinh doanh trên chiếc xe tải nhẹ với hai đối tác tài trợ Acecook và cà phê GUTA.
Trong 9 tháng đầu năm 2019, doanh số Suzuki Việt Nam tăng tưởng tích cực với mức tăng 56% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt con số gần 8.000 xe. Song song với việc đưa ra các sản phẩm chất lượng bền bỉ, hãng xe Nhật Bản còn mở rộng thêm hệ thống đại lý với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cơ sở hạ tầng và trang bị kỹ thuật hiện đại, ngoài 39 đại lý tiêu chuẩn 3S hiện hữu.
Quang Hải