Rỏ rỉ hình ảnh logo mới ngoài đời thực của KIA: kém sang hơn tưởng tượng
Hồi đầu năm nay, Kia đăng ký hàng loạt hình tượng logo mới tại nhiều thị trường và tới hiện nay gần như đã được các bên thẩm quyền thông qua hết. Xét về yếu tố thẩm mỹ, logo mới được cách điệu khá nhiều với font chữ nghiêng và mềm mại hơn đáng kể, tuy nhiên thiết kế này mới chỉ nằm trên giấy chứ chưa xuất hiện trong bất cứ tuyên bố chính thức nào của hãng.
Mới đây, những hình ảnh dưới đã xuất hiện trên trang The Korean Car Blog và Clien chụp lại logo Kia mới ở 3 vị trí nổi bật (và gần như là duy nhất) trên bất cứ mẫu xe hơi nào: đầu, đuôi và vô lăng. Vòng ngoài của dòng ký tự Kia vẫn là khung hình bầu dục giống logo Ford như trước.
Vẫn chưa được xác thực được đây là cách hãng xe Hàn Quốc ứng dụng thử nghiệm logo mới hay chỉ là phép thử của chính những người hâm mộ để xem hình ảnh tương lai của Kia sẽ ra sao nhưng có vẻ như hướng thay đổi này chưa tạo được ấn tượng hiệu quả tích cực như nhiều người dự đoán.
Nếu Kia thực sự muốn làm nổi bật yếu tố "sang" của thương hiệu trong kỷ nguyên mới, họ hoàn toàn có thể lấy logo trên concept Imagine by Kia được ra mắt hồi tháng 3 năm nay tại triển lãm Geneva làm tiêu chuẩn. Dòng ký tự Kia khi đó được tách rời từng chữ và thoải mái hiện diện ở đầu/đuôi xe mà không bị gò bó bởi khung hình bầu dục bên ngoài.
Khách hàng toàn cầu có thể sẽ được sờ tận tay logo Kia mới sớm nhất là trong năm 2020 trên mẫu Sorento thế hệ kế tiếp dự kiến ra mắt trong 2 quý đầu năm.
Theo Autopro