Land Rover Range Rover Evoque 2024: Giá Xe Thông Số Và Ưu Đãi 07/2024

Cùng Carmudi khám phá bảng giá xe Land Rover Range Rover Evoque 2024 và theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội mua xe Range Rover Evoque với những ưu đãi đặc biệt, độc quyền trong tháng 07/2024 này nhé!

Mục lục


Sự trở lại của Land Rover Range Rover Evoque 2024 tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV hạng sang nhỏ gọn với kiểu dáng đẹp mắt thanh lịch và hiện đại. Mang đậm dấu ấn của dòng Range Rover, Evoque 2024 được đánh giá như một phiên bản mini của người anh Velar, sở hữu các đường nét tinh tế và các chi tiết cao cấp bên trong. Cùng với đó là trang bị động cơ mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội giúp Evoque dễ dàng chinh phục mọi địa hình. Với những cải tiến mới nhất về an toàn và hỗ trợ lái, Range Rover Evoque 2024 không chỉ là biểu tượng của phong cách và sự sang trọng, mà còn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm sự linh hoạt và khả năng vận hành đỉnh cao trong một chiếc SUV nhỏ gọn.

1. Giá xe Land Rover Range Rover Evoque 2024

Tại thời điểm ra mắt Land Rover Range Rover Evoque 2024 giới thiệu đến người dùng với 8 phiên bản: Land Rover Range Rover Evoque S, SE, Dynamic SE, Dynamic HSE và Autobiography. Hiện xe đang được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc 2 phiên bản với giá cụ thể như sau:

Hãng xeDòng xePhiên bảnPhân khúcLoại nhiên liệuGiá niêm yếtGiá lăn bánh
Land RoverRange Rover EvoqueSESUV hạng sang cỡ nhỏXăng3.269.000.000
3,618,280,700
R-Dynamic SE4,709,000,000
5,202,280,700 

2. Thông tin tổng quan về Land Rover Range Rover Evoque 2024

Ngoài những điểm nổi trội và ngoại hình và trang bị nội thất, Range Rover Evoque 2024 sở hữu khả năng off-road đáng nể mà hãng xe đến từ Anh Quốc chiếm vị trí hàng đầu trong phân khúc SUV hạng sang cỡ nhỏ, nhờ đó mà Evoque 2024 cũng chễm chệ đứng trên bàn cân cùng các đối thủ tầm cỡ trong phân khúc như BMW X1, Audi Q3, Volvo XC40 hay Mercedes-Benz GLB Class

2.1 Ngoại thất Land Rover Range Rover Evoque 2024

Về kích thước tổng thể Range Rover Evoque có chiều dài, chiều rộng, chiều cao lần lượt là 4.371 x 1.996 x 1.649 mm. Với kích thước nhỏ gọn như thế, mang lại cho Evoque 2024 lợi thế có thể di chuyển một cách linh hoạt trong những khu đô thị đông đúc. 

Ngoại hình của Range Rover Evoque sở hữu những nét đặc trưng của dòng xe nhà Land Rover, đậm chất thời thượng và sang trọng tinh tế của một mẫu SUV cao cấp. 

Phần đầu xe được thiết kế khá giống với người anh Velar, khi không giữ nét vuông vức mà có phần tròn trịa hơn. Nắp capo vẫn là kiểu dáng vỏ sò đặc trưng, cùng với trang bị lưới tản nhiệt hình tổ ong mạ crom quen thuộc được thiết kế khá nhỏ gọn và cụm chữ Range Rover nổi bật phía trên. Hai bên là 2 hốc hút gió được thiết kế sâu gọn vào bên trong cùng 2 thanh kim loại song song như móng vuốt giúp Evoque trông hầm hố và nam tính hơn. Nối liền lưới tản nhiệt là 2 cụm đèn full LED cùng dải đèn ban ngày giúp tăng thêm độ nhận diện cho các dòng xe nhà Land Rover. Ở phiên bản này, Evoque 2024 xuất hiện thêm thiết kế 2 khe gió tối màu trên nắp capo mang lại sự năng động thể thao cho dòng xe này. 

land-rover-range-rover-evoque-2024-2Thiết kế đầu xe quen thuộc của Range Rover Evoque 2024

Quan sát đến phần thân xe, thiết kế của Range Rover Evoque càng có phần cứng cáp hơn khi sở hữu nhiều đường gân dập nổi chuẩn dáng SUV và màu sắc 2 tông màu tương phản hướng đến nét hiện đại tinh giản. Điểm đặc biệt là nhìn từ bên hông, Evoque nổi bật với các đường kẻ kéo dài xuống tới tận đuôi xe, mang lại sự khác biệt rõ rệt trông khá sắc nét và hiện đại. Ở phiên bản này phần tay nắm cửa cùng màu với thân xe được thiết kế ẩn, kèm chế độ tự động thụt vào trong khi di chuyển mang đến sự khác biệt khi so sánh với các đối thủ. Gương chiếu hậu cùng màu với trụ xe, tích hợp đầy đủ các tính năng như chỉnh điện, gập tự động, báo rẽ, cảnh báo điểm mù, sấy,...Evoque 2024 được trang bị bộ la-zăng 18 inch hợp kim đa chấu sơn bóng hiện đại, đầy vẻ cuốn hút. 

Nhìn từ phía sau, chúng ta có thể bắt gặp chi tiết quen thuộc được lấy từ đàn anh Velar với thiết kế cụm đèn hậu hình chữ U cùng kiểu dáng liền mạch, cuốn hút. Mui xe được thiết kế khá tròn trịa, bên dưới là cản sau đặt khá cao và thiết kế cứng cáp với góc thoát tối ưu khả năng vận hành của xe. 

2.2 Nội thất Land Rover Range Rover Evoque 2024

Bước vào không gian bên trong Range Rover Evoque 2024 sẽ mang lại cảm giác đầy sang trọng cho người dùng với bề mặt khoang lái được bọc da cao cấp, cùng chất liệu da với phần vô lăng 4 chấu mạ kim loại tích hợp các nút bấm cảm ứng đầy sang trọng và hiện đại. Các nút bấm được mạ crom đặt khéo léo và gọn gàng, hỗ trợ người lái trên đường di chuyển, phía sau là đồng hồ kỹ thuật số hiển thị bản đồ và camera quan sát gầm xe. Khu vực trung tâm là màn hình kép 10 inch bao gồm màn hình giải trí phía trên và màn hình điều chỉnh nhiệt độ, độ ngả lưng ghế ở phía dưới.

land-rover-range-rover-evoque-2024-3Nội thất ấn tượng đầy sang trọng của Range Rover Evoque 2024

Vì kích thước khá nhỏ gọn nên không gian ghế ngồi của Evoque 2024 cũng khá khiêm tốn, đặc biệt đối với hàng ghế sau. Ghế ngồi được bọc bằng chất liệu da cao cấp và thoáng khí, được tích hợp các tính năng như các anh em nhà Land Rover như chỉnh điện và nhớ vị trí, cửa gió điều hòa tự động cùng cửa sổ trời đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào không gian xe, mang lại sự thoải mái cho người dùng. Hãng ghế sau xe tuy có đủ chỗ để chân và khoảng sáng trần hợp lý nhưng hơi bất tiện đối với những hành khách cao trên 1.8m và không có trang bị tính năng trượt ngả lưng ghế về phía sau. 

Khoang hành lý với dung tích khoảng 590 lít, khá hạn chế nhưng nếu khách hàng có nhu cầu gia tăng diện tích chứa đồ thì có thể gập hàng ghế sau lại để tăng dung tích lên mức 1383 lít. 

2.3 Trang bị tiện nghi an toàn Land Rover Range Rover Evoque 2024

Đại diện theo đuổi phong cách hiện đại đó chính là tiện nghi được trang bị trên Range Rover Evoque 2024. Màn hình cảm ứng 10 inch được đặt ẩn trong bảng taplo vô cùng hiện đại và tinh tế. Không thể thiếu hệ thống thông tin giải trí Pivi đặc trưng tiện nghi trên các dòng xe nhà Land Rover, cùng hệ thống định vị kết nối Pro, có thể trực tiếp kết nối Apple Carplay, Android Auto, cho phép 2 smartphone kết nối song song cùng lúc. Đi kèm là bộ xử lý Snapdragon, hệ điều hành QNK và 2 modem LTE Qualcomm. 

land-rover-range-rover-evoque-2024-4Trải nghiệm tiện nghi hiện đại có trên Range Rover Evoque

Kèm theo đó là trải nghiệm lái sống động hơn cùng hệ thống âm thanh Meridian 11 - 15 loa chất lượng, trong không gian xe được làm mát bằng hệ thống điều hòa 3 vùng độc lập với khe gió cho hàng ghế thứ hai.

Ngoài ra, Evoque 2024 còn sử dụng nền tảng mới Electric Vehicle Architecture tương tự trên Defender, có thể can thiệp vào hệ thống trợ lái và tiện nghi trên xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị các tiện nghi an toàn khác có thể kể đến như: hệ thống cảnh báo lệch làn, kiểm soát hành trình chủ động, giám sát điểm mù, camera 360 3D, túi khí quanh xe,...mang lại trải nghiệm lái xe dễ kiểm soát và an toàn nhất. 

2.4 Động cơ và vận hành Land Rover Range Rover Evoque 2024

Range Rover Evoque 2024 vẫn tiếp tục sử dụng động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xi lanh, sản sinh công suất tối đa 246 mã lực, mô-men xoắn cực đại 365Nm, kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 9 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong vòng 8,6 giây, cùng với vận tốc tối đa là 216 km/h. 

Với hệ thống kiểm soát địa hình Terrain Response 2 quen thuộc trên các mẫu xe nhà Land Rover, Evoque 2024 có khả năng điều chỉnh cấu hình phù hợp trên nhiều kiểu địa hình. Khả năng lội nước của xe lên tới mức 600mm được đánh giá cao nhờ khoảng gầm cao 212mm. 

land-rover-range-rover-evoque-2024-mRange Rover Evoque 2024 vận hành mượt mà trên nhiều dạng địa hình

Hệ thống treo của Evoque vô cùng vững chắc, giúp xe dễ dàng vượt qua những cung đường gồ ghề và nhiều ổ gà mà không gặp khó khăn. Khi di chuyển trên cao tốc, Evoque càng thể hiện rõ tính ổn định của mình. Mặc dù có một chút nghiêng nhẹ khi vào các góc cua, nhưng xe vẫn duy trì được độ bám đường và lực kéo tốt, đặc biệt ở các phiên bản sử dụng hệ dẫn động 4 bánh, và Evoque cũng không ngoại lệ. 

3. Thông số kỹ thuật Land Rover Range Rover Evoque 2024

Thông sốRange Rover Evoque 2024
Xuất xứNhập khẩu Anh
Dòng xeSUV hạng sang cỡ nhỏ
Số chỗ ngồi5
Dung tích động cơ 2.0L Turbo 4 xy-lanh 
Chiều dài cơ sở2.681
Công suất246
Hộp sốtự động 9 cấp
Dẫn độngAWD
Mâm xe18 inch

4. Ưu Nhược điểm của Land Rover Range Rover Evoque 2024

Range Rover Evoque 2024 một mẫu SUV hạng sang nhỏ gọn, ưu điểm của Evoque 2024 bao gồm vẻ ngoài hấp dẫn, với các đường nét tinh tế và chi tiết cao cấp, tạo nên một phong cách thời thượng và đẳng cấp. Nội thất của Evoque cũng rất sang trọng và tiện nghi, với các chất liệu cao cấp, hệ thống thông tin giải trí tiên tiến và các tiện ích hiện đại, mang lại trải nghiệm lái xe thoải mái và thú vị. Khả năng vận hành của Evoque cũng là điểm mạnh, với động cơ mạnh mẽ và hiệu suất vượt trội, cùng khả năng off-road ấn tượng mượt mà, phù hợp cho cả di chuyển trong thành phố và trên những địa hình khó khăn.

Tuy nhiên, Evoque 2024 cũng có một số nhược điểm cần cân nhắc, không gian hàng ghế sau và khoang hành lý có thể bị hạn chế so với một số đối thủ trong cùng phân khúc, không phù hợp cho những chuyến đi dài với nhiều hành lý. Giá thành của Evoque cũng khá cao, điều này có thể là rào cản đối với một số người mua. Hơn nữa, chi phí bảo dưỡng và sửa chữa của dòng xe sang này cũng có thể cao hơn so với các mẫu SUV phổ thông.

Nhìn chung, Range Rover Evoque 2024 là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn sang trọng, hiện đại và có khả năng vận hành mạnh mẽ. Với những tinh năng và tiện nghi hiện đại được trang bị, Evoque 2024 sẽ không khiến khách hàng thất vọng khi trải nghiệm lái trên chiếc xe này. 

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!


back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ