Land Rover Discovery 2024: Giá Xe, Thông Số Và Ưu Đãi Mới Tháng 06/2024

Khám phá bảng giá xe Land Rover Discovery 2024 và theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội mua xe Land Rover Discovery với những khuyến mãi hấp dẫn, độc quyền đang chờ bạn trong tháng 06/2024 này nhé!

    Mục lục


    Land Rover Discovery mẫu SUV hạng sang huyền thoại nhà Land Rover với tên tuổi hàng đầu phân khúc trên thị trường xe hơi. Nổi bật với khả năng offroad ấn tượng, Discovery phiên bản 2024 được trang bị động cơ mạnh mẽ với khả năng vận hành vượt trội giúp xe dễ dàng chinh phục được mọi cung đường từ trong thành phố đến địa hình khó khăn hiểm trở. Discovery 2024 thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho những ai đam mê sự mạo hiểm và mong muốn một chiếc xe đa dụng, tiện nghi và an toàn.

    1. Giá xe Land Rover Discovery 2024

    Land Rover Discovery 2024 ra mắt thị trường với 3 phiên bản là S, SE, HSE. Hiện xe đang được phân phối tại Việt Nam dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc với giá cụ thể như sau:

    Hãng xeDòng xePhiên bảnPhân khúcLoại nhiên liệuGiá niêm yếtGiá lăn bánh
    Land RoverDiscoverySSUV hạng sangXăng4.539.000.0005.015.000.000
    SE4.749.000.0005.246.000.000
    HSE5.659.000.0006.247.000.000

    2. Thông tin tổng quan về Land Rover Discovery 2024

    Land Rover Discovery 2024 là biểu tượng của sự kết hợp giữa khả năng offroad vượt trội và sự sang trọng đẳng cấp, mang đến trải nghiệm lái xe toàn diện trên mọi địa hình. Với thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, dòng xe đến từ Anh Quốc tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong phân khúc SUV offroad hạng sang, hứa hẹn tạo nên cơn sốt đối với khách hàng quan tâm. 

    2.1 Ngoại thất Land Rover Discovery 2024

    Land Rover Discovery 2024 vẫn duy trì vẻ bề ngoài sang trọng và vững chãi, giữ vững những đặc trưng trong thiết kế của Land Rover. Tuy nhiên hãng cũng có sửa đổi một vài chi tiết để trông xe có vẻ tinh tế và mềm mại hơn. Các đường nét thiết kế được tinh chỉnh để tạo ra sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách thể thao và sự tinh tế.

    Land Rover Discovery 2024 vẫn duy trì kích thước tổng thể DxRxC lần lượt là 4.956 x 2.000 x 1.888 mm với khoảng sáng gầm xe ấn tượng giao động từ 207 - 283 mm dựa vào hệ thống treo khí nén mang đến khả năng lội nước vượt trội.

    Đầu xe vẫn mang những nét đặc trưng quen thuộc với lưới tản nhiệt đồ họa hình tổ ong sơn màu đen bóng của nhà Land Rover nhưng được mở rộng kích thước trông hầm hố hơn. Nối liền là cụm đèn LED được thiết kế thanh mảnh hơn, sử dụng công nghệ LED Projector kèm với dải đèn LED ban ngày dạng gấp khúc trông rất sắc sảo. Ở bên dưới, có thể thấy hãng đã tinh chỉnh lại hai hốc gió được tái thiết kế góc cạnh và mở rộng hơn so với bản tiền nhiệm, nhằm đảm bảo cải thiện tính khí động học, cải tiến đậm chất SUV địa hình. 

    land-rover-discovery-2024-mNgoại hình đẳng cấp vượt thời gian của Land Rover Discovery 2024

    Thiết kế thân xe Discovery 2024 giữ nguyên phong cách với kích thước dài kèm cái trụ sơn đen. Gương chiếu hậu của xe tích hợp tính năng chỉnh gập điện, đèn báo rẽ LED, sấy gương và cảnh báo điểm mù. Xe vẫn sử dụng bộ la-zăng hợp kim 5 chấu kép kích thước 22 inch, mang đến sự bề thế cho mẫu SUV hạng sang này. Phần mâm xe đa dạng kích thước từ 18 - 21 inch hợp kim đa chấu, cho khách hàng thoải mái lựa chọn. 

    Đến với đuôi xe, có thể nhận thấy điểm đặc trưng với cách bố trí biển số đặt lệch về bên trái được giữ nguyên, cụm đèn hậu full LED 3D được làm mới tạo hiệu ứng thị giác trông cản sau có phần cứng cứng cáp, mạnh mẽ và đồ sộ hơn. 

    2.2 Nội thất Land Rover Discovery 2024

    Không gian nội thất của Land Rover Discovery 2024 được tái thiết kế với hàng loại chất liệu cao cấp, xây dựng đúng chất liệu của mẫu SUV hạng sang dành cho gia đình. Với cấu hình 7 chỗ ngồi rộng rãi, phần khoang lái được thiết kế tối giản nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, hiện đại. Vô lăng 4 chấu hầm hố tích hợp đầy đủ các nút bấm điều chỉnh tiện nghi hỗ trợ người lái. Phía sau là bảng đồng hồ điện tử 12.3 inch hiện đại tích hợp màn hình HUD hiển thị rõ màu sắc. Đến với phiên bản nâng cấp lần này, hãng đã loại bỏ cần số dạng núm xoay nhường chỗ lại cho cần số dạng gạt điện tử truyền thống. 

    land-rover-discovery-2024-nKhông gian nội thất cao cấp của Land Rover Discovery 2024

    Giữa cabin là màn hình cảm ứng trung tâm với kích thước được mở rộng lên đến 11.4 inch lớn hơn 48% so với màn hình phiên bản cũ với độ phân giải full HD đem lại trải nghiệm lái tuyệt vời tiết kiệm thời gian, nhờ loại bỏ phần lớn các nút bấm cơ học. Ngoài ra, còn tích hợp cả hệ thống thông tin giải trí Pivi thường gặp trong các phiên bản xe nhà Land Rover, có thể kết nối với Apple Carplay/ Android Auto. 

    Phần ghế ngồi trên Discovery 2024 đều được bọc da Windsor cao cấp, tích hợp tính năng chỉnh điện 14 hướng, massage, sưởi ấm và làm mát. Không gian ở khoang ngồi hành khách cũng rất thoáng đãng nhờ trang bị cửa sổ trời toàn cảnh. Ở hàng ghế thứ 2 và thứ 3 có thể thay đổi linh hoạt nhờ khả năng gập chỉnh điện, giúp tăng dung tích khoang chứa hành lý khi cần lên tới 2400 lít.  

    2.3 Trang bị tiện nghi an toàn Land Rover Discovery 2024

    Land Rover Discovery được trang bị dàn điều hòa tự động 2 vùng tiêu chuẩn, đi kèm hệ thống lọc không khí PM2.5 với khả năng tạo ra ion làm sạch không khí bụi mịn, giúp khử mùi không gian xe tối ưu. Ngoài ra, màn hình cảm ứng 11.4 inch hiện đại, hệ thống âm thanh Meridian 14 loa sống động, màn hình giải trí riêng cho hàng ghế sau, màn hình hiển thị kính lái, cửa sổ chỉnh điện 1 chạm, sạc không dây, khởi động nút bấm, chìa khóa thông minh, khởi động từ xa, là những tiện nghi cao cấp không thể không kể đến của Discovery 2024.

    Về tiêu chuẩn an toàn, Land Rover Discovery đáp ứng đầy đủ với trang bị những tính năng đáng chú ý như: phanh khẩn cấp, camera 3D, hỗ trợ giữ làn, tùy chọn giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau khi mở cửa (tiêu chuẩn trên bản SE), kiểm soát hành trình, hỗ trợ chuyển làn,...

    2.4 Động cơ và vận hành Land Rover Discovery 2024

    Land Rover Discovery 2024 cung cấp hai tùy chọn động cơ bao gồm:

    Động cơ xăng tăng áp 2.0L 4 xi lanh cho công suất tối đa 298 mã lực tại 5.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại đạt 400Nm, cho phép xe tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ với 7.3 giây với tốc độ tối đa có thể đạt được là 201km/h. 

    Động cơ xăng tăng áp 3.0L 6 xi lanh sản xuất công suất 358 mã lực với mô men xoắn cực đại 500Nm đi kèm công nghệ hybrid nhẹ 48V, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100km/h chỉ với 6.5 giây, tốc độ tối đa có thể đạt được là 209km/h. 

    land-rover-discovery-2024-jLand Rover Discovery 2024 với khả năng off-road hàng đầu phân khúc 

    Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Bên cạnh đó, Discovery còn được trang bị hệ thống truyền động tiên tiến, hệ thống treo khí nén và công nghệ tùy chỉnh chế độ địa hình Terrain Response 2 giúp xe vận hành tốt ở mọi điều kiện địa hình khác nhau cả khi trên đường cao tốc hoặc đối với những chuyến đi dài. 

    Điều nổi bật nhất ở Land Rover Discovery 2024 có lẽ là khả năng vượt địa hình đỉnh nhất phân khúc nhờ sở hữu hàng loạt các hệ thống hỗ trợ offroad có thể kể đến đó là hệ thống Terrain Response 2 tự động điều chỉnh các thông số giúp xe thích ứng với từng loại địa hình, kèm khoảng sáng gầm lý tưởng từ 207 - 283 mm giúp Discovery có thể lội nước lên mức 900m. 

    3. Thông số kỹ thuật Land Rover Discovery 2024

    Thông số
    Land Rover Discovery 2024
    Dòng xeSUV hạng sang 
    Số chỗ ngồi7 chỗ
    Chiều dài cơ sở2.923  
    Kích thước tổng thể4.956 x 2.000 x 1.888
    Công suất300 - 360
    Hộp số8AT
    Dẫn độngAWD
    Trợ lực láiĐiện
    Mâm xe18 - 21 inch

    4. Ưu Nhược điểm của Land Rover Discovery 2024

    Land Rover Discovery 2024 mang lại nhiều ưu điểm nổi bật với khả năng off-road vượt trội, một đặc điểm truyền thống của Land Rover. Hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian, các chế độ lái địa hình đa dạng và khả năng lội nước ấn tượng giúp xe dễ dàng chinh phục mọi địa hình khó khăn. Thiết kế ngoại thất mạnh mẽ và hiện đại cùng nội thất rộng rãi, sang trọng, được trang bị các công nghệ tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro và các tính năng an toàn hàng đầu, mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người dùng. 

    Tuy nhiên, Discovery 2024 cũng có một số nhược điểm với mức giá của xe khá cao so với một số đối thủ cạnh tranh, đặc biệt là khi trang bị đầy đủ các tùy chọn và phụ kiện cao cấp. Chi phí bảo dưỡng và sửa chữa cũng không hề rẻ, có thể làm tăng tổng chi phí sở hữu xe. Mức tiêu thụ nhiên liệu của Discovery 2024 cũng không thực sự tiết kiệm, đặc biệt là ở các phiên bản động cơ mạnh mẽ.

    land-rover-discovery-2024-rLand Rover Discovery 2024 là lựa chọn đáng ưu tiên

    Nhìn chung, Land Rover Discovery 2024 là một lựa chọn xuất sắc cho những ai cần một chiếc SUV mạnh mẽ, sang trọng và đa dụng, nhưng tùy vào tình hình tài chính và nhu cầu sử dụng mà bạn nên cân nhắc về chi phí và mức tiêu thụ nhiên liệu khi lựa chọn sử dụng xe.

    Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

    back
    Carmudi Vietnam
    Đánh giá:
    5/5 (10 đánh giá)
    Chia sẻ
    Tags:
    Tôi cần bán xe cũ