Lancer Evo X – thêm định nghĩa cho cách lái ô tô thể thao

Kích hoạt chế độ S-Sport, chân ga chưa hết hành trình kịch sàn thì vòng tua máy đã đột ngột nhảy dựng kèm theo tiếng turbo “ăn gió” hối hả.

    Chiếc Evo X trong bài viết thuộc đời xe 2009, là thế hệ thứ 10, của hiếm ở Việt Nam, vì nếu nhập nguyên chiếc về Việt Nam dạng xe mới, chi phí sở hữu xe có thể lên đến 150 ngàn USD. Xe thêm độc đáo bởi gói nâng cấp thiết bị bổ trợ công suất ở nước ngoài.Nội thất hiện đại hơn, hộp số 6 cấp côn kép là hai thay đổi ấn tượng. Dàn âm thanh Rockford-Fosgate. Ghế thể thao Recaro của Đức. Xe lớn hơn thế hệ trước với chiều dài 4.495, rộng 1.810 và cao 1.480 (mm). Hai bên đầu xe có gắn 4 carnas (lá nhỏ) hướng gió từ mũi xe hất lên trên, cùng dàn vây cá mập carbon trên nóc xe. Gắn thêm đuôi gió GT. Mâm 18 inch bằng nhôm hợp kim dòng RZ của Advan có trọng lượng nhẹ và cứng giúp xe vận hành tốt hơn.Động cơ tăng áp DOHC 2.0 mới đạt công suất trên 290 mã lực. Chế độ lái gồm: Normal, Sport và S-Sport. An toàn hơn nhờ hệ thống AWC kết hợp vi sai trung tâm, ESP và ABS. Ôm cua gấp ở tốc độ cao, xe bám đường nhờ hệ thống treo với lõi thụt dầu và lốp Evo cỡ 245. Hai cầu chủ động toàn thời gian và hộp số thể thao bộ ly hợp kép hỗ trợ tay lái nghiệp dư. Thêm phụ tùng cao cấp tác động ECU như: đường ống khí nạp AMS, đầu lọc High Flow Filter của K&N, ống dẫn khí xả HKS…Để biết thêm thông tin về những dòng xe Lancer Evo X  xem chi tiết tại đây

    Tác giả
    otoxemay Logo 
    back
    Carmudi Vietnam
    Đánh giá:
    5/5 (10 đánh giá)
    Chia sẻ
    Tôi cần bán xe cũ