Khá đắng nhưng tản nhiệt của BMW M3, M4 sẽ cực kì "hoành tráng"

Dù không thích nhưng người hâm mộ đã nhận hung tin rằng tản nhiệt không thể lớn hơn được nữa thực sự sẽ xuất hiện trên BMW M3, M4 mới.

Dù chỉ mới là ảnh rò rỉ nhưng thiết kế cho là không phù hợp của M3 làm BMW phải nhận "mưa gạch đá" từ cộng đồng fan hâm mộ. Lãnh đạo thương hiệu Đức đã buộc phải lên tiếng.

Khá đắng nhưng tản nhiệt của BMW M3, M4 sẽ cực kì

Cụ thể, giám đốc phân nhánh BMW M Markus Flasch chia sẻ với tờ Motoring rằng M3/M4 mới sẽ ra mắt vào giữa 2020, đi vào lắp ráp vào cuối năm và bàn giao từ 2021. Mốc thời gian (thực tế là khá muộn xét tới việc 3-Series đã ra mắt từ lâu) này cho phép hãng thực hiện một số chỉnh sửa nhỏ cần thiết theo nguyện vọng của khách hàng.

Khá đắng nhưng tản nhiệt của BMW M3, M4 sẽ cực kì

Thế nhưng liệu có bao nhiêu phần trăm thiết kế tản nhiệt sẽ nằm trong số chỉnh sửa nhỏ mà BMW sẵn sàng áp dụng, nhất là khi các lãnh đạo khác trước đó đã xác nhận hãng cần một thay đổi táo bạo trong thiết kế.

Khá đắng nhưng tản nhiệt của BMW M3, M4 sẽ cực kì

Ngoài ra, dù chưa chắc chắn 100% nhưng Markus cũng cho biết "tỉ lệ rất cao" là M3/M4 sẽ có cả tùy chọn dẫn động cầu sau lẫn 2 cầu cùng hộp số sàn lẫn tự động đa cấp. M3 được báo giới Đức đồn đoán là sử dụng động cơ I-6 tăng áp kép với công suất rơi vào khoảng 510 mã lực trên bản thường, cao hơn đáng kể trên bản Competition (cũng là bản duy nhất bắt người dùng sử dụng hộp số tự động). Nội thất xe trang bị màn hình đôi cỡ lớn.

Về phần mình, M4 sẽ có 2 cấu hình thân là coupe và mui trần.

Theo Autopro.com.vn 

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ