Hyundai lần đầu mạnh tay trợ giá xe nhằm san sẻ gánh nặng trên vai khách hàng vì COVID-19
Ở thị trường Mỹ, "khó khăn chung" gây ra bởi COVID-19, Hyundai và Genesis sẽ hỗ trợ 6 tháng tiền thuê/trả góp đầu tiên cho những khách hàng mất việc vì COVID-19. Theo lý giải của tập đoàn Hàn Quốc, động thái này sẽ giúp người dùng tự tin hơn trong việc mua xe ô tô trong thời điểm người người, nhà nhà gặp khó như hiện tại.
"Khách hàng thuê hoặc mua xe Hyundai/Genesis theo diện trả góp trong giai đoạn 14 tới 30/3" và mất việc vì COVID-19 là những người được hỗ trợ trợ giá 6 tháng bởi tập đoàn Hàn Quốc theo thông báo chính thức. Bên cạnh đó, từ nay tới 30/4 các khách hàng mua xe mới sẽ được hãng ưu ái cho phép trễ thanh toán trong 90 ngày.
Trong đó, động thái của Hyundai/Genesis nhận được sự ủng hộ đông đảo của người tiêu dùng Bắc Mỹ khi biết rằng họ cũng từng hỗ trợ khách hàng đáng kể trong các giai đoạn kinh tế khó khăn trước đó. Ngoài ra, vào năm 2009, Hyundai cho phép người mua trả góp/thuê xe dưới 1 năm trả lại phương tiện cho hãng khi mất việc và khi đó cũng nhận được ủng hộ rất lớn.
"Trong các thời khắc khó khăn và xã hội rơi vào trạng thái âu lo như hiện tại, họ sẽ làm hết sức có thể để san sẻ gánh nặng trên vai khách hàng", theo chủ tịch và CEO Genesis Bắc Mỹ Mark Del Rosso.
Về Carmudi:
Carmudi là hệ thống thông tin, mua bán ô tô hàng đầu tại Việt Nam. Mục tiêu của chúng tôi là phục vụ công đồng với các thông tin xe mới nhất, nhanh nhất, chính xác và đáng tin cậy nhất.
Theo AutoPro