Hàng ngàn xe Mitsubishi Xpander tại Việt Nam bị triều hồi do lỗi bơm xăng
Về thông tin chi tiết, hãng xe Nhật cho biết, bơm trong bình xăng có thể ngừng hoạt động, khiến cho xe mất khả năng khởi động động cơ, hoặc động cơ ngừng hoạt động. Nguyên nhân là do cánh bơm được làm bằng nhựa ở bên trong bơm xăng có thể bị phồng lên và dẫn đến bơm xăng bị ngừng quay. Đây là hệ quả tất yếu do kết quả điều tra cũng đã cho thấy cánh bơm làm bằng nhựa có mật độ phân tử thấp sẽ dễ bị phồng lên.
Hơn 14.000 chiếc Xpander bị triệu hồi lần này bao gồm 9.428 chiếc thuộc phiên bản AT được sản xuất từ 14/8/2018 đến 22/8/2019 và 4.623 chiếc thuộc phiên bản MT có thời gian xuất xưởng từ 23/8/2018 đến 26/8/2019. Được biết, hiện tại những chiếc nằm trong diện triệu hồi vẫn chưa gây ra sự cố nghiêm trọng nào.
Cùng với lệnh triệu hồi, Mitsubishi Việt Nam đồng thời nhấn mạnh, từ ngày 25/9/2019 các phiên bản được bán ra đều đã được lắp đặt bơm xăng mới, những khách hàng mới nhận xe hoặc đang có ý định đặt mua xe hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này.
Các mẫu xe ô tô nằm trong diện triệu hồi sẽ được Mitsubishi Motors Việt Nam tiến hành thay thế bơm xăng mới hoàn toàn miễn phí với thời gian dự kiến tối đa cho mỗi chiếc là khoảng 72 phút. Ngoài ra, như một lời xin lỗi chân thành đến toàn bộ khách hàng, hãng cũng sẽ dành tặng 1 phiếu thay nhớt miễn phí với hạn dùng trong vòng 6 tháng cho những khách hàng mang Xpander tới để kiểm tra, thay thế bơm xăng.
Chương trình kiểm tra, thay thế bơm xăng mới cho Mitsubishi Xpander sẽ bắt đầu diễn ra từ ngày 1/10/2019 đến hết ngày 30/09/2021.
Thông tin chi tiết về những chiếc Mitsubishi Xpander nằm trong diện triệu hồi như sau:
Xem thêm:
Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!
Theo Danhgiaxe.com