Giá xe Nissan Altima 2024: Ưu đãi tháng 07/2024

Cùng Carmudi khám phá bảng giá xe Nissan Altima 2024 và theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội mua xe Nissan Altima với những ưu đãi đặc biệt, độc quyền trong tháng 07/2024 này nhé!

Mục lục


Nissan Altima là mẫu xe sedan hạng trung đã có mặt trên thị trường xe hơi khoảng 30 năm. Với tên tuổi khá lâu đời thì hãng xe Nhật Bản liên tục cải tiến và nâng cấp để phù hợp với nhu cầu của thị trường. Thế hệ gần đây nhất là Nissan Altima 2024 đã ra mắt thị trường Việt Nam với mức giá khởi điểm 26.825 đô, đánh dấu bước tăng giá nhẹ trên dòng xe này.

nissan-altima-2024-2Nissan Altima 2024 bước cải tiến vượt trội

Với vẻ ngoài tinh tế và năng động, Altima 2024 thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ những đường nét sắc sảo và kiểu dáng thanh lịch. Bên trong, nội thất được thiết kế rộng rãi và sang trọng, trang bị các công nghệ thông minh nhằm nâng cao trải nghiệm lái xe. Động cơ mạnh mẽ cùng hệ thống an toàn tiên tiến giúp Altima 2024 không chỉ mang lại sự thoải mái và tiện nghi mà còn đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng. Nissan Altima 2024 hứa hẹn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một chiếc sedan đáng tin cậy, hiệu suất cao và đầy phong cách. 

1. Giá xe Nissan Altima 2024 bao nhiêu?

Mặc dù việc tăng giá không đi kèm với việc Nissan Altima sẽ được bổ sung thêm các trang bị tiêu chuẩn, nhưng đổi lại người dùng sẽ nhận được thời gian dùng thử miễn phí dịch vụ Nissan Connect lên đến 3 năm, ứng dụng này sẽ được tích hợp với điện thoại thông minh cho phép điều khiển, khởi động/dừng xe từ xa. Tại Việt Nam, Nissan Altima 2024 đang được phân phối chính hãng 1 phiên bản với giá tham khảo như sau:

Hãng xeDòng xePhân khúcLoại nhiên liệuGiá niêm yếtGiá lăn bánh
NissanAltimaSedan hạng trungXăng1,200,000.0001,365,997,000 

2. Thông tin tổng quan xe Nissan Altima 2024

Với sự trở lại lần này, Nissan Altima 2024 đã được lột xác toàn diện về phong cách cả nội thất đều mang phong thái cuốn hút và thể thao hơn, bên cạnh đó Altima cũng trang bị vượt trội về công nghệ nếu so với các dòng xe cùng phân khúc như Toyota Camry, Mazda 6 hay Kia K5.

2.1 Ngoại thất Nissan Altima 2024

Nissan Altima sở hữu kích thước lần lượt là 4900 x 1850 x 1450mm, chiều dài cơ sở là 2830mm, xe đã trải qua một đợt tái thiết kế lớn với những điểm khác biệt trông rất mới mẻ và thu hút. Với thiết kế lưới tán nhiệt phong cách V-Motion kết hợp cùng các thanh kim loại mạ crom sáng bóng tạo nên nét hiện đại và tinh tế. Khe hút gió được thu hẹp lại so với phiên bản cũ tạo ra sự cân bằng hài hòa với hốc đèn pha sương mù. Cụm đèn trước được hãng tích hợp công nghệ đèn pha LED hiện đại, có tính năng bật tắt tùy theo điều kiện ánh sáng ngày và đêm. Nhìn tổng thể mặt trước xe, Nissan Altima mang lại cảm giác hiện đại và thể thao hơn so với các thế hệ cũ. Xe nổi bật với những đường gân dập nổi tạo cảm giác mạnh mẽ và hầm hố hơn, cùng tạo hình cụm đèn LED trông sắc bén với ánh crom sáng bóng, kết hợp tạo nên sự trở lại đầy mới mẻ của Nissan Altima 2024 lần này. 

nissan-altima-2024-1Bề ngoài sang trọng của Nissan Altima 2024

Quan sát đến phần thân xe, sự đổi mới trong thiết kế của Nissan Altima lại lần nữa được chứng minh bằng cách tô điểm hai đường gân dập nổi bên hông xe, vừa tinh tế lại vừa hiện đại. Gương chiếu hậu được sơn đen bóng, trang bị nhiều chức năng hỗ trợ người lái như gập chỉnh điện, sấy khô, tích hợp đèn xi nhan tạo ra tầm nhìn dễ quan sát hơn đối với người lái khi xe vận hành trên đường. Bên cạnh là bộ la-zăng hợp kim 5 chấu với kích thước cỡ 17 inch phù hợp di chuyển trên nhiều điều kiện địa hình.

Phía đuôi xe là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách mạnh mẽ của ống xả kép hình oval và cụm đèn pha LED sắc nét mạ crom sáng bóng. Thêm vào đó, khoảng gầm xe cũng được tái thiết kế cao ráo hơn và tích hợp hệ thống cảnh báo, camera lùi tạo điều kiện tốt nhất cho người lái khi vận hành. 

2.2 Nội thất Nissan Altima 2024

Đến với khoang nội thất của Nissan Altima 2024, khách hàng sẽ được trải nghiệm cảm giác thoải mái với không gian chỗ ngồi 5 chỗ khá thông thoáng và khoảng để chân rộng rãi. Ghế lái và ghế phụ trên Altima 2024 đều được hãng trang bị công nghệ ghế không trọng lực độc quyền và được bọc da cao cấp hoàn toàn giúp mang lại sự hài lòng với khách hàng khi sử dụng. Ngoài ra, còn tích hợp tính năng chỉnh điện 8 hướng, tính năng sưởi ấm và phần ghế sau có thể gập lại được 60/40 nhằm tăng thể tích cho khoang hành lý nếu hành khách có nhu cầu chứa đồ.

Khoang lái Nissan Altima được trang bị vô lăng 3 chấu được bọc da êm ái và tích hợp nhiều nút bấm đa chức năng hỗ trợ tiện nghi cho người lái suốt chặng hành trình. Phía sau là màn hình cùng cụm đồng hồ kỹ thuật số hiển thị thông tin rõ nét giúp người lái kiểm soát tốt và điều khiển xe mượt mà. Màu chủ đạo trên bảng táp lô là nền đen cá tính kết hợp cùng một số chi tiết được mạ bạc nổi bật. Phía trung tâm là màn hình cảm ứng tích hợp thông tin giải trí có kích thước lên đến 12.3 inch, kèm các tính năng kết nối Apple Carplay/Android Auto, Wifi không dây mang lại những trải nghiệm tiên nghi nhất cho người dùng trong phân khúc sedan hạng trung. 

nissan-altima-2024-3Altima 2024 sở hữu không gian nội thất tiện nghi

Khoang hành lý của Nissan Altima 2024 có dung tích khoảng 436 lít, đáp ứng đủ nhu cầu vận chuyển hằng ngày của người dùng, kèm khả năng tăng sức chứa nếu gập hàng ghế sau. 

Hệ thống tiện nghi trên Altima 2024 được đánh giá là khá đầy đủ trong tầm giá với các tính năng trang bị như: hệ thống điều hòa 2 vùng độc lâp với chức năng lọc không khí cực đều đặn; hệ thống thông tin giải trí NissanConnect với màn hình cảm ứng có thể kết hợp GPS dẫn đường; hệ thống âm thanh 9 loa hiện đại và tính năng nhận diện giọng nói Google Assistant, hứa hẹn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng trên hành trình vi vu cùng xế yêu. 

2.3 Trang bị tiện nghi an toàn Nissan Altima 2024

Bên cạnh việc chú trọng đầu tư hệ thống tiện nghi thì Nissan cũng rất quan tâm đến việc trang bị an toàn cho người sử dụng như hệ thống phanh tự động khẩn cấp, cảnh báo va chạm, giám sát điểm mù, camera 360 độ, hệ thống 9 túi khí,...Ngoài ra Altima 2024 còn sở hữu công nghệ kiểm soát độ bám đường Traction Control System, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control giúp tài xế có thể tự tin vững tay lái trên những chặng đường. 

2.4 Động cơ và vận hành Nissan Altima 2024

Nissan Altima 2024 được trang bị 2 tùy chọn động cơ bao gồm: Động cơ máy xăng 2.5L sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 244Nm; động cơ 2.0L máy xăng với 4 xy lanh cho ra công suất tối đa 248 mã lực và mô-men xoắn cực đại 370Nm. Ở thế hệ này, Nissan đã rất hào phóng khi cung cấp hộp số vô cấp CVT và cấu hình dẫn động cầu trước lẫn dẫn động bốn bánh trên cả 2 động cơ tùy khách hàng lựa chọn. 

nissan-altima-2024-4Động cơ vận hành khá êm ái trên Altima 2024

Nissan Altima 2024 được trang bị hệ thống trợ lực lái bằng điện, mang lại khả năng vận hành êm ái và mượt mà hơn hẳn so với các phiên bản trước. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng giảm xóc, giúp người lái cảm thấy an tâm và tự tin hơn khi vượt qua các khúc cua hay đoạn đường đèo. Hệ thống treo của Altima 2024 cũng được cải tiến, cho phép xe phản ứng nhanh nhạy và linh hoạt hơn so với các phiên bản trước đó.

Về khả năng tiêu hao nhiên liệu, Altima 2024 sở hữu bình xăng có dung tích 60,6 lít, máy xăng là 2.5L với mức sử dụng nhiên liệu khoảng 7.84 lít trên mỗi 100km tùy thuộc vào từng phiên bản động cơ khách hàng đã lựa chọn. Có thể nói, mức tiêu hao nhiên liệu trên Altima khá thấp, đảm bảo chi phí vận hành cho người dùng và mang lại trải nghiệm an toàn nhất.

3. Đánh giá ưu nhược điểm của Nissan Altima 2024

Nissan Altima 2024 là một mẫu sedan hấp dẫn với nhiều ưu điểm nổi bật, có thể kể đến như thiết kế ngoại thất hiện đại và thể thao, mang lại cái nhìn bắt mắt và phong cách. Động cơ mạnh mẽ kết hợp với khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt giúp xe vận hành mượt mà và hiệu quả. Nội thất của Altima rộng rãi, thoải mái và được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến như hệ thống thông tin giải trí, các tính năng kết nối, và hỗ trợ lái xe an toàn, mang lại trải nghiệm lái tuyệt vời cho người dùng.

Tuy nhiên, Altima 2024 cũng có một số nhược điểm. Mặc dù trang bị nhiều công nghệ, nhưng một số tính năng hiện đại hơn lại chỉ có sẵn ở các phiên bản cao cấp, làm tăng chi phí mua xe. Hệ thống treo của xe, dù mang lại cảm giác lái êm ái, nhưng đôi khi thiếu sự phản hồi sắc nét khi vào cua gấp hoặc lái xe trên các cung đường quanh co. Bên cạnh đó, không gian khoang hành lý có thể không đủ rộng rãi so với một số đối thủ cùng phân khúc.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

 

 

 

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ