Giá Xe Isuzu D-Max 2024: Ưu đãi đặc biệt tháng 07/2024

Cùng Carmudi khám phá bảng giá xe Isuzu D-Max 2024 và theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội mua xe Isuzu D-Max với những ưu đãi đặc biệt, độc quyền trong tháng 07/2024 này nhé!

Mục lục


Isuzu D-Max mẫu xe bán tải của hãng xe đến từ Nhật Bản với thiết kế mạnh mẽ và khả năng vận hành vượt trội, đây là mẫu xe bán tải bán chạy hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á khi xếp vị trí thứ 2 trên top 10 xe bán chạy nhất khu vực. Tuy nhiên tại Việt Nam Isuzu D-Max lại có doanh số khá khiêm tốn khi phải đối đầu với những tên tuổi nổi bật trong phân khúc như Ford Ranger, Toyota Hilux, Mitsubishi Triton hay Mazda BT-50. Và để thay đổi số phận, Isuzu đã cho ra mắt thế hệ mới với nhiều cải tiến đáng kể và có thêm phiên bản mới hoàn toàn cho khách hàng thêm lựa chọn. Được thiết kế với mục tiêu vượt qua mọi thách thức, D-Max 2024 mang đến khả năng vận hành vượt trội, khả năng tải trọng lớn và độ bền bỉ đáng kinh ngạc. Với ngoại hình cứng cáp và hiện đại, chiếc xe này không chỉ thu hút ánh nhìn mà còn đảm bảo tính thực dụng cho những công việc nặng nhọc hay những chuyến phiêu lưu mạo hiểm. 

gia-xe-isuzu-d-max-2024-1Sự trở lại của chiếc bán tải Isuzu D-Max 2024

1. Giá xe Isuzu D-Max 2024 bao nhiêu?

Để tăng sức cạnh tranh trong thị trường đầy khắc nghiệt khi phải đối đầu với nhiều anh lớn, thế hệ mới Isuzu D-Max được giới thiệu đến người dùng Việt Nam với 4 phiên bản có giá khởi điểm nhỉnh hơn so với thế hệ tiền nhiệm.

Hãng xeDòng xePhiên bảnPhân khúcLoại nhiên liệuGiá niêm yếtGiá lăn bánh
IsuzuD-MaxPrestige 1.9 4X2 MT
LCVDiesel650.100.000
692.553.000
Prestige 1.9 4X2 AT
685.300.000
729.865.000
Prestige Hi-Lander 781.000.000
831.307.000
Type Z 1.9 AT 4x4 880.000.000
936.247.000 

2. Thông tin tổng quan xe Isuzu D-Max 2024

2.1 Ngoại thất Isuzu D-Max 2024

Với cấu hình thuần là một chiếc xe bán tải, thường dùng được phục vụ chở hàng, kinh doanh nên trong mắt khách hàng Việt Nam, mẫu xe này có thể nói là ít đa dụng cho nhu cầu di chuyển trong thành phố. Chính vì vậy, để thu hút khách hàng ở nhiều thị trường khác nhau, điều đầu tiên và quan trọng mà Isuzu cần tiếp thu để thay đổi là định hướng thiết kế của D-Max. Với thế hệ lần này, D-Max đã thực sự thu hút được khách hàng với vẻ ngoại hiện đại, hầm hố và rất thể thao, giúp khách hàng có thể tự tin cầm lái vi vu trong môi trường đô thị hay những chuyến trải nghiệm. 

Isuzu D-Max sở hữu các thông số lần lượt là 5265 x 1870 x 1790 mm, chiều dài cơ sở của xe ở mức 3135 mm. Nếu so với phiên bản tiền nhiệm thì ở phiên bản này xe rộng hơn 10mm, ngắn hơn 30mm và thấp hơn 15mm. D-Max 2024 có kích thước khiêm tốn hơn so với các đối thủ cùng phân khúc nhưng lại sở hữu chiều dài cơ sở lớn hơn. Sự thay đổi kích thước ở thế hệ này giúp Isuzu D-Max trở nên đa dụng và linh hoạt hơn trên nhiều dạng địa hình. 

gia-xe-isuzu-d-max-2024-2Ngoại hình đầy nam tính của D-Max 2024

Có thể nói, ở thế hệ mới Isuzu D-Max đã có một màn lột xác ngoạn mục với thiết kế ngoại hình đầy nam tính. Đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt thiết kế hình lục giác cỡ lớn, bên trong là 2 nẹp ngang mang lại cảm giác khá hầm hố. Hệ thống đèn Bi-LED Projector có khả năng tự căn chỉnh độ cao thông minh và đèn sương mù LED với hiệu năng chiếu sáng vượt trội được trang bị trên cả 4 phiên bản. Hốc đèn sương mù cũng được chia thành 2 tầng mới lạ kèm trang bị đèn LED hoặc Halogen tùy phiên bản. Tổng quan phần đầu xe, một số chi tiết được dập nổi, ốp bảo vệ gầm giả nhôm, ốp vòm bánh xe bản to đều mang lại phong cách mạnh mẽ và bền bỉ, chống va đập cao. 

Phần thân xe mang đặc trưng của một chiếc bán tải cỡ lớn với một nửa thân xe là khoang lái về nửa còn lại là khoang chứa đồ với dung tích lớn. Chạy dọc theo thân xe được trang bị bộ la-zăng hợp kim với kích thước 17 - 18 inch tùy phiên bản được gắn thêm ốp sơn đen, riêng màu đen nhám được sơn cho bản cao cấp. Phần tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, bậc lên xuống xe có kích thước lớn hơn thế hệ trước, giúp thuận tiện hơn cho việc lên xuống xe. Gương chiếu hậu được tích hợp đèn xi-nhan, có tính năng chỉnh gập điện thông minh. 

Ở phía sau đuôi xe Isuzu D-Max, cửa thùng xe được thiết kế mới với cản sau được mạ chrome, trông khá vuông vức. Xe còn được trang bị bệ đỡ chân khá chắc chắn, tạo hình tăng ma sát chống trơn trượt hơn trong quá trình vận chuyển đồ đạc. Hãng cho biết, thùng xe ở D-Max 2024 đã được tăng 30% độ cứng nhờ sử dụng vật liệu chứa thép cường độ cao. Hệ thống đèn sau xe được bố trí khá gọn gàng với 3 cụm nhỏ dần xuống trông có tính thẩm mỹ tăng khả năng chiếu sáng. 

2.2 Nội thất Isuzu D-Max 2024

Bước vào bên trong không gian lái của Isuzu D-Max 2024, hãng đã lược bỏ một số chi tiết không cần thiết để tạo nên một không gian tối giản và tinh tế. Màu nội thất có 2 tùy chọn tone màu tùy theo phiên bản là màu đen và màu nâu. Vô-lăng 3 chấu được bọc da mạ viền crom tăng độ sang trọng, tích hợp thêm một số nút bấm chức năng được bố trí khá hài hòa mang lại trải nghiệm lái tiện nghi hơn. Phía sau là đồng hồ kỹ thuật số với thiết kế sắc nét, nút bấm khởi động hiện đại có kèm chìa khóa có tính năng khởi động từ xa. 

gia-xe-isuzu-d-max-2024-3D-Max được trang bị nội thất đáp ứng đủ nhu cầu

Nổi bật ở trung tâm là màn hình giải trí sở hữu kích thước 9 inch lớn nhất trong phân khúc, tương thích với Apple Carplay/ Android Auto đáp ứng tốt nhu cầu giải trí và bắt kịp xu hướng hiện đại. Ngoài ra xe còn được trang bị các tiện nghi như hệ thống âm thanh 6 - 8 loa, ghế ngồi được bọc da, trong đó ghế lái có trang bị tính năng chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống điều hòa 2 vùng độc lập, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau đều được hãng trang bị đầy đủ. 

Có thể nói tiện nghi nội thất bên trong Isuzu D-Max 2024 không quá nổi trội nhưng vừa đủ đáp ứng nhu cầu của khách hàng mong muốn một chiếc xe bán tải trong tầm giá, có thể yên tâm trên mọi hành trình. 

2.3 Trang bị tiện nghi an toàn Isuzu D-Max 2024

Về trang bị an toàn, Isuzu D-Max 2024 được trang bị hàng loạt tính năng vượt trội có thể kể đến như: hệ thống phanh cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc/đổ đèo, cảnh báo điểm mù, hỗ trợ đổ xe trước/sau, 7 túi khí và dây đai an toàn, ga tự động Cruise Control…đảm bảo đem lại sự an tâm cho người lái khi vận hành xe.

2.4 Động cơ và vận hành Isuzu D-Max 2024

Xe được trang bị 2 tùy chọn động cơ dầu Diesel với 4 xi lanh tăng áp, dung tích 1.9L mang lại công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350Nm. Lựa chọn thứ hai với dung tích 3.0L sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450Nm. Cả hai đều có hộp số sàn tự động 6 cấp tạo ra lực đẩy khá mạnh giúp xe vận hành êm ái.  

gia-xe-isuzu-d-max-2024-4Khả năng vận hành bền bỉ của D-Max 2024

Với công suất như thế, có thể nói rằng D-Max 2024 có sức mạnh không ấn tượng bằng các đối thủ cùng phân khúc nhưng bàn về khả năng lội nước thì D-Max mang lại khả năng ấn tượng nhất phân khúc nhờ lợi thế khoảng sáng gầm cao 240mm. Ngoài ra xe còn có sự hỗ trợ của trợ lực lái thủy điện giúp đánh lái tốt hơn. 

Về khả năng giảm xóc thì Isuzu D-Max cũng được đánh giá cao nhờ trang bị hệ thống treo trước/sau dạng độc lập, tay đòn kép và lò xo xoắn lá nhíp. Bên cạnh đó, thì D-Max cũng được nhận xét về khả năng vận hành bền bỉ, ít hỏng hóc, chi phí bảo dưỡng cũng thấp hơn giúp chủ xe tiết kiệm được nhiều chi phí vận hành. 

4. Thông số kỹ thuật Isuzu D-Max 2024

Thông sốIsuzu D-Max 2024
Số chỗ ngồi5 chỗ
Kích thước tổng thể5265 x 1870 x 1790mm
Chiều dài cơ sở
3135mm
Công suất150 - 190 mã lực
Mô-men xoắn350 - 450Nm
Hộp sốtự động 6 cấp
Hệ dẫn độngRWD
Mâm xe17 - 18 inch

5. Ưu Nhược điểm của Isuzu D-Max 2024

Isuzu D-Max 2024 mang lại nhiều ưu điểm nổi bật, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu trong phân khúc xe bán tải. Trước hết, D-Max 2024 nổi tiếng với độ bền bỉ và khả năng vận hành mạnh mẽ trên mọi địa hình, từ đường phố đô thị đến những con đường gồ ghề nhất. Động cơ mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng với khả năng tải trọng lớn, giúp xe đáp ứng được cả nhu cầu công việc nặng nhọc lẫn các chuyến đi xa. Nội thất của D-Max 2024 được thiết kế tiện nghi, với các tính năng công nghệ hiện đại như hệ thống thông tin giải trí và các tùy chọn kết nối đa dạng, mang lại sự thoải mái và tiện lợi cho người lái và hành khách.

Tuy nhiên, Isuzu D-Max 2024 cũng có một số nhược điểm cần lưu ý. Một trong những hạn chế đó là về không gian cabin có thể hơi chật chội đối với những người cao lớn. Ngoài ra, dù có nhiều tính năng an toàn cơ bản, nhưng D-Max 2024 vẫn thiếu một số công nghệ an toàn tiên tiến mà các đối thủ cao cấp hơn đã trang bị.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ