Giá Xe Hyundai Venue 2024: Ưu đãi đặc biệt tháng 07/2024

Cùng Carmudi khám phá bảng giá xe Hyundai Venue 2024 và theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội mua xe Hyundai Venue với những ưu đãi đặc biệt, độc quyền trong tháng 07/2024 này nhé!

Mục lục


Hyundai Venue 2024 tân binh mới nằm trong phân khúc SUV gầm cao cỡ A, nổi bật với thiết kế hiện đại, năng động và đầy phong cách, Venue 2024 mang đến sự tiện nghi và an toàn tối đa cho người dùng. Là một nhân tố mới trong dàn sản phẩm SUV của Hyundai Thành Công, cuối năm 2023 Hyundai Venue đã ra mắt thị trường Việt Nam với phiên bản cải tiến mới nhất, sở hữu thiết kế lẫn trang bị công nghệ hàng đầu, đáp ứng nhu cầu thị trường xe hơi biến chuyển liên tục. Với kích thước nhỏ gọn, giá rẻ Hyundai Venue tự tin là mẫu xe lý tưởng, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới mẻ trong thành phố năng động. 

1. Giá xe Hyundai Venue 2024 bao nhiêu?

Tại Việt Nam, Hyundai Venue 2024 được phân phối chính hãng với 2 phiên bản với mức giá như sau:

Hãng xeDòng xePhiên bảnPhân khúcLoại nhiên liệuGiá niêm yếtGiá lăn bánh
HyundaiVenue1.0 T-GDiSUV hạng AXăng499.000.000571.237.000
1.0 T-GDi Đặc biệt539.000.000615.237.000

2. Giá xe Hyundai Venue 2024 và đối thủ cạnh tranh

Với nhu cầu thị trường ngày càng tăng đối với các mẫu xe nhỏ gọn tiện ích, Hyundai Venue dù ra sau đẻ muộn nhưng với ưu thế của riêng mình, Venue sẽ đối đầu với các đối thủ cạnh tranh như Kia Sonet và Toyota Raize

3. Thông tin tổng quan xe Hyundai Venue 2024

3.1 Ngoại thất Hyundai Venue 2024

Điều làm Hyundai Venue nổi bật trong phân khúc đầy cạnh tranh là bởi kích thước lý tưởng xe mang lại ứng dụng tốt trong môi trường đô thị. Các thông số được tính toán tỉ mỉ tạo nên không gian thoải mái, vừa đủ và linh hoạt trong mọi cung đường, đặc biệt là trong môi trường đô thị giao thông bí bách. Kích thước dài x rộng x cao của xe lần lượt là 3.995 x 1.770 x 1.645 (mm), trục cơ sở đạt 2.500 mm. Khoảng sáng gầm ở mức 195mm, với 6 tùy chọn màu ngoại thất, đáp ứng nhu cầu sở thích của khách hàng.

Phần đầu xe được thiết kế khá giống với người anh Palisade với tạo hình lưới tản nhiệt có kích thước lớn và nổi bật theo phong cách Cascading Grill bao gồm nhiều hình vuông được mạ crom sáng bóng. Bên cạnh là hai cụm đèn pha Projector LED được đặt thấp và bao quanh bởi đèn LED ban ngày được thiết kế mỏng kết hợp với những đường gân tinh tế mang lại vẻ đẹp mạnh mẽ và cá tính trên chiếc SUV đô thị này.  

hyundai-venue-2024,1Thiết kế đầy tinh tế của Hyundai Venue 2024

Thiết kế thân xe của Hyundai Venue khá tinh tế và tối giản với đường dập ngang hông nhưng cũng không kém phần khỏe khoắn và năng động. Xe tích hợp bộ la-zăng 16 inch đa chấu với thông số 215/60R16, gương chiếu hậu cùng màu với thân xe tích hợp đầy đủ các tính năng như gập chỉnh điện và đèn báo rẽ. Ngoài ra xe còn được trang bị thêm giá nóc, tăng thêm diện tích chứa đồ khi khoang hành lý không đủ dùng. 

Đến với phần đuôi xe, sự chú ý dồn vào cụm đèn hậu đầy tinh tế của Hyundai Venue, với công nghệ LED được thiết kế liền mạch vắt ngang, làm gia tăng vẻ sang trọng và nắm bắt xu hướng hiện đại. Nhìn tổng thể toàn bộ đuôi xe mang lại cảm giác khá vuông vức và hiện đại. 

3.2 Nội thất Hyundai Venue 2024

Hãng xe Hyundai đã tập trung tối ưu hóa không gian bên trong Hyundai Venue để tạo ra không gian thoải mái, mang đến trải nghiệm lái tuyệt vời cho người dùng. 

Vô-lăng được bọc da 3 chấu, bên trên là các nút bấm đi kèm với nhiều chức năng, giúp người lái có thể linh hoạt sử dụng. Phía sau là bảng đồng hồ kỹ thuật số được thiết kế bằng màn hình LED Digital, giúp hiển thị các thông số một cách rõ ràng và trực quan hơn, ngoài ra người lái có thể tùy chọn thay đổi giao diện theo chế độ lái. 

Phía trung tâm Hyundai Venue 2024 nổi bật khu chính diện với màn hình trung tâm 8 inch, tích hợp toàn bộ tính năng điều khiển và giải trí của xe như hỗ trợ kết nối Apple Carplay/Android Auto, Bluetooth, kèm hệ thống 6 loa nghe nhạc và tích hợp camera lùi, tổng quan thiết kế trông rất tối giản và dễ sử dụng. 

hyundai-venue-2024-3Không gian nội thất đầy đủ tiện nghi của Hyundai Venue 2024

Đến với phần ghế ngồi, toàn bộ ghế ngồi của xe đều được bọc da pha nỉ, mang đến sự êm ái và linh hoạt khi có hỗ trợ gập ngả lưng ra sau, giúp hành khách thoải mái suốt chặng đường. Ngoài ra, Hyundai cũng trang bị đầy đủ cổng sạc Type-C, bệ tỳ tay và cửa gió điều hòa trên cả hai hàng ghế. 

Có thể nói không gian nội thất trên Hyundai Venue 2024 được tối ưu hóa để đáp ứng mọi kỳ vọng của khách hàng trong tầm giá của xe. Ngoài những tiện nghi bên trên, xe còn được trang bị thêm các tính năng như điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, khởi động từ xa và hơn hết là trang bị cửa sổ trời trên phiên bản đặc biệt, đây có thể nói là tính năng có sức thuyết phục lựa chọn cao đối với khách hàng trong phân khúc này. 

3.3 Trang bị an toàn trên Hyundai Venue 2024

Hyundai cung cấp đầy đủ các tính năng an toàn trên Venue 2024 như: phanh ABS/EBD/BA, hệ thống túi khí, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, tính năng hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi, cảm biến lùi, cảm biến áp suất lốp,...giúp tăng cường kiểm soát và bảo vệ người lái khi di chuyển ở nhiều dạng địa hình. Mặc dù dù các tính năng an toàn trên Hyundai Venue không nổi trội hơn so với các đối thủ, nhưng theo đánh giá, Venue 2024 vẫn đáp ứng và vượt qua các tiêu chuẩn an toàn cao nhất, đảm bảo sự an tâm cho người dùng. 

hyundai-venue-2024-4Trang bị an toàn cơ bản của Hyundai Venue 2024

3.4 Động cơ và vận hành Hyundai Venue 2024

Hyundai Venue 2024 được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L với 3 xy-lanh, kết hợp thêm hộp số ly hợp kép 7 cấp, sinh ra công suất 120 mã lực và mô-men xoắn cực đại đạt 172Nm, các chỉ số này được đánh giá là mạnh nhất phân khúc hiện nay nếu so với các đối thủ như Raize hay Sonet. 

hyundai-venue-2024-8Động cơ Hyundai Venue 2024 nổi bật nhất phân khúc 

Venue 2024 được Hyundai cung cấp 3 chế độ lái bao gồm: Normal, Eco và Sport giúp xe không chỉ vận hành mượt mà trong môi trường đô thị mà cả trên các tuyến đường lớn đòi hỏi khả năng vận hành cao. Bên cạnh đó, Venue 2024 còn sở hữu hệ thống lái và treo MacPherson, giúp đảm bảo sự ổn định trên mọi địa hình, đáp ứng đa dạng trong các môi trường vận hành khác nhau. Ngoài ra, xe còn được trang bị hộp số ly hợp 7 cấp đi kèm thay vì là CVT như các đối thủ, điều này mang đến khả năng chuyển số nhanh, mang lại trải nghiệm đẳng cấp cho người dùng, bỏ xa các đối thủ cùng phân khúc khi tuy là mẫu SUV nhỏ gọn nhưng lại có khả năng vận hành giống mẫu xe thể thao. 

4. Thông số kỹ thuật Hyundai Venue 2024

Thông sốHyundai Venue 2024
Kiểu động cơI3 Kappa 1.0 Turbo GDI
Công suất máy120
Mô-men xoắn172
Hộp số7DCT
Hệ dẫn độngAWD
Loại nhiên liệuXăng
Chế độ láiEco, Normal, Sport
Mâm xe16 inch
Khoảng sáng gầm195


5. Ưu Nhược điểm của Hyundai Venue 2024

Hyundai Venue 2024 thực sự là một mẫu SUV cỡ nhỏ đáng chú ý nhờ thiết kế hiện đại, năng động và tính thực dụng cao. Một trong những ưu điểm nổi bật của Venue là ngoại hình trẻ trung và phong cách, thu hút nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là giới trẻ. Nội thất của Venue 2024 được thiết kế thông minh và tiện nghi, với các tính năng hiện đại như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng, kết nối Apple CarPlay và Android Auto, mang lại sự thoải mái và tiện lợi trong suốt hành trình. Động cơ của Venue 2024 cũng được đánh giá cao nhờ khả năng tiết kiệm nhiên liệu và hiệu suất ổn định, giúp người lái cảm thấy yên tâm khi di chuyển trong đô thị và trên những chuyến đi dài. 

hyundai-venue-2024-7Hyundai Venue 2024 chiếc SUV đáng mua trong phân khúc

Tuy nhiên, Venue 2024 cũng có một vài nhược điểm cần lưu ý. Không gian nội thất, mặc dù được bố trí hợp lý, nhưng vẫn có thể cảm thấy hơi chật chội đối với những hành khách cao lớn hoặc khi cần chứa nhiều hành lý. Hệ thống treo của Venue cũng có thể không mang lại cảm giác êm ái như một số đối thủ cùng phân khúc, đặc biệt khi di chuyển trên những cung đường gồ ghề. 

Có thể nói Hyundai Venue 2024 là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai tìm kiếm một chiếc SUV nhỏ gọn, phong cách và tiện nghi, với mức giá hợp lý và khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt, hứa hẹn mang lại trải nghiệm lái xe độc đáo và tiện ích.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

 

 

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ