Đánh giá khả năng vận hành vượt trội xe Mitsubishi Triton Mivec 2017

Xe Mitsubishi Triton 2017 là một trong những chiếc bán tải đầu tiên có thể làm chủ trọn vẹn cả trường đua lẫn những đồi cát sa mạc khó di chuyển. Không giống với những sản phẩm khác trong phân khúc, Mitsubishi Triton sở hữu cho mình rất nhiều điểm khác biệt và độc đáo. Hãy cùng Carmudi trải nghiệm những đánh giá Mitsubishi Triton 2017 nhé!

Đánh giá xe Mitsubishi Triton 2017

Kể từ lần đầu được ra mắt, người tiêu dùng Việt Nam đã luôn có những phản hồi hết sức tích cực trong đánh giá Mitsubishi Triton 2017. Được biết đến là một trong những mẫu xe có kiểu dáng nhỏ gọn nhưng lại vô cùng thu hút, tuy vậy nhưng chúng không hề kém phần đa dụng. 

Xe Mitsubishi Triton 2017 là một dòng xe bán tải đáng tin cậy, bền bỉ, linh hoạt, cơ động để phục vụ cho mọi nhu cầu đi lại từ đơn giản đến phức tạp. - Nguồn hình: mitsubishi-motors.com.vn

Xe Mitsubishi Triton 2017 là một dòng xe bán tải đáng tin cậy, bền bỉ, linh hoạt, cơ động để phục vụ cho mọi nhu cầu đi lại từ đơn giản đến phức tạp. - Nguồn hình: mitsubishi-motors.com.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm một dòng xe bán tải đáng tin cậy, bền bỉ, linh hoạt, cơ động để phục vụ cho mọi nhu cầu đi lại từ đơn giản đến phức tạp, vận chuyển hàng hóa hay phục vụ gia đình cho những chuyến đi xa và đặc biệt là với một mức giá thành vô cùng phải chăng thì nay xe mitsubishi 2017 thật sự là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp.

Đánh giá ngoại thất xe Mitsubishi 2017

Đầu tiên, phiên bản xe Mitsubishi Triton 2017 vẫn có kích thước là 5.280 x 1.815 x 1.780 (mm) và chiều dài cơ sở 3.000 (mm). Khác biệt đôi chút giữa các phiên bản một cầu và hai cầu nằm ở khoảng sáng gầm, lần lượt thông số ở các bản 4x2 là 200 (mm) và hai bản 4x4 là 205 (mm). Về thiết kế tổng quan, Triton MIVEC không quá khác biệt với những mẫu xe trước ngoài một số điểm khác biệt nhỏ.

  • Lưới tản nhiệt mạ chrome sáng loáng của những đời trước đã được thay thế bằng màu sơn tối xen lẫn các thanh kim loại tạo vẻ cứng cáp và khỏe khoắn hơn, đồng thời bớt đi sự cầu kì vốn được đánh giá là hơi dư thừa đối với một chiếc bán tải.
  • Ngoài ra, bộ mâm hợp kim 17-inch được thiết kế 6 chấu đơn sơn hai màu đối lập, tạo phong cách hầm hố và cá tính hơn.
  • Phần đuôi của Triton 2017 vẫn được giữ nguyên thiết kế gọn gàng nhưng không kém phần cá tính, vẫn là hai cụm đèn hậu ôm sát hai bên thân xe, cản sau hầm hố, nắp chắn thùng hàng tạo điểm nhấn với hai gân dập nổi, tay nắm mạ chrome và dãy đèn LED báo phanh phụ.
  • Thùng xe Triton 2017 có kích thước 1.520 x 1.470 x 475 (mm) theo ba hướng, không phải là to rộng bậc nhất phân khúc nhưng thể tích chứa hàng được sử dụng tối đa nhờ hai hốc bánh xe nhỏ gọn và dời sát vào cabin hơn so với các đối thủ.

Triton MIVEC không quá khác biệt với những mẫu xe trước. - Nguồn hình: wallcars.com

Triton MIVEC không quá khác biệt với những mẫu xe trước. - Nguồn hình: wallcars.com

Tuy nhiên, Triron 2017 vẫn có điểm trừ duy nhất ở hệ thống chiếu sáng, cụm đèn pha ở hai phiên bản 4x4 trở về dạng Halogen thay vì kiểu Bi-xenon kiểu Projector như trước đây. Đây cũng là trang bị chiếu sáng tiêu chuẩn của Triton 2017, trong đó hai phiên bản MIVEC tiện nghi hơn với khả năng tự động bật/tắt. Bù lại, đèn Halogen có ưu điểm về độ bền cũng như khả năng làm việc tốt khi đi đường trường, và nếu cần thiết thì bạn vẫn có thể thay thế tính năng này theo ý thích của mình rất dễ dàng.

Nội thất bên trong Cabin Mitsubishi Triton Mivec 2017

Bên trong cabin thiết kế theo triết lý J-line để tối ưu tính tiện dụng cũng như không gian dành cho hành khách, Mitsubishi mang đến một bất ngờ lớn khi họ mang đến tay lái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy hiện đại và cá tính. Vòng gỗ và phần còi được bọc da cùng khâu chỉ nổi tinh tế. Hai hốc tay lái ở hướng 4 giờ và 8 giờ viền nhũ bạc trong khi các nút bấm làm từ nhựa bóng. Phiên bản Triton MIVEC trang bị 5 vị trí ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ “chỉnh cơm”, ba hành khách phía sau có được ba tựa đầu cùng không gian để chân rộng rãi. Độ nghiêng để tựa lưng tốt hơn nhiều dòng xe cùng phân khúc. 

Bên trong cabin thiết kế theo triết lý J-line để tối ưu tính tiện dụng cũng như không gian dành cho hành khách. - Nguồn hình: otonhanh

Bên trong cabin thiết kế theo triết lý J-line để tối ưu tính tiện dụng cũng như không gian dành cho hành khách. - Nguồn hình: otonhanh

Táp-lô được giữ nguyên với tạo hình cân xứng, được mở rộng về hai bên. Có chất liệu nhựa cứng là chủ đạo, bảng điều khiển trung tâm gọn gàng với màn hình cảm ứng 6.1-inch và các nút bấm của hệ thống điều hòa. Đồng hồ hiển thị của xe Mitsubishi Triton 2017 được thiết kế trẻ trung, bắt mắt hơn nhờ hai cụm vận tốc – vòng tua phối màu mới và điểm thêm các vân giả carbon tinh xảo. Tuy nhiên, hệ thống giải trí của Triton không còn đầu DVD và khả năng kết nối Bluetooth, hiện chỉ có CD/AUX/USB/Radio và dàn loa 6 chiếc. Các tính năng phục vụ trên xe gồm: nút bấm khởi động đi cùng chìa khóa thông minh, điều hòa tự động hai vùng độc lập, cảm biến gạt nước mưa tự động, hệ thống điều khiển hành trình Cruise Control, cửa kính vị trí lái chỉnh điện chống kẹt,…

Khả năng vận hành của Triton 2017

Với động cơ diesel MIVEC 2.4L của Mitsubishi, tổng dung tích của 4 xi-lanh giảm từ 2.477cc còn 2.442cc nhưng hiệu suất đã tăng lên đáng kể, công suất từ 176 thành 178 mã lực, mô-men xoắn từ 400 thành 430Nm. Ngoài ra, số vòng quay ứng với công suất tối đa và mô-men xoắn cực đại lần lượt đạt 3.500 và 2.500 vòng/phút. Cùng hệ thống truyền động Super Select-II gồm 4 chế độ truyền động là 2H-4H-4HLc-4LLc và khóa vi sai trung tâm giúp Triton 4x4 AT MIVEC tối ưu được sức mạnh cũng như sức bền so với các đối thủ khác. Điểm nổi bật đầy ngạc nhiên trong đánh giá Mitsubishi Triton 2017 là sự yên tĩnh đến từ máy dầu, với công nghệ điều khiển van biến thiên điện tử Mivec giúp giảm tiếng ồn và rung động kể cả khi ấn ga tăng tốc 60 km/h. 

Điểm nổi bật đầy ngạc nhiên trong đánh giá Mitsubishi Triton 2017 là sự yên tĩnh đến từ máy dầu. - Nguồn hình: phutungotomitsubishi

Điểm nổi bật đầy ngạc nhiên trong đánh giá Mitsubishi Triton 2017 là sự yên tĩnh đến từ máy dầu. - Nguồn hình: phutungotomitsubishi

Tiếp đến là sự mượt mà của xe đến từ hộp số tự động 5 cấp INVECS II nay sang số trơn tru, tinh tế hơn hẳn. Độ vọt và sự linh hoạt của Triton 2017 gần như trở nên hoàn hảo nhờ động cơ MIVEC 2.4L có thân máy làm bằng nhôm khiến Triton nhẹ hơn, tự trọng chỉ 1.850 kilogam. Nhờ đó, giúp việc phân bổ trọng lượng tốt hơn giữa phần đầu và đuôi xe, đồng thời tạo nên tỉ lệ giữa công suất và trọng lượng vào hàng tốt, mang lại khả năng bức tốc và vào cua dễ dàng, ổn định hơn. Danh sách bảo vệ và hỗ trợ cho xe Mitsubishi 2017 với các trang bị sau: Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử EDB, hệ thống cân bằng điện tử ASC, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAS, hệ thống kiểm soát lực kéo, túi khí đôi, hệ thống mã hóa chống trộm và khung xe RISE hấp thụ tối đa lực tác động khi có va chạm.

Tham khảo bảng giá xe Mitsubishi 2017 hiện nay

  • Bảng giá xe Mitsubishi Triton 2017 4x4 AT MIVEC số tự động 2 cầu máy dầu: 785.000.000 VND
  • Bảng giá xe Mitsubishi Triton 2017 4x2 AT MIVEC số tự động 1 cầu máy dầu: 700.000.000 VND
  • Bảng giá xe Mitsubishi Triton 2017 4x4 MT số sàn dầu 2 cầu: 690.000.000 VND
  • Bảng giá xe Mitsubishi Triton 2017 4x2 AT số tự động máy dầu 1 cầu: 630.000.000 VND
  • Bảng giá xe Mitsubishi Triton 2017 4x2 MT số sàn 1 cầu máy dầu: 596.000.000 VND

Xem thêm: Giá xe Mitsubishi 2020 | Giá xe Mitsubishi mới | Giá xe Mitsubishi Triton 2020 | Giá xe Mitsubishi Triton mới

Tất cả những ưu điểm về vận hành, tính năng an toàn, cảm xúc lái và tính kinh tế cao tạo nên một chiếc Mitsubishi pickup bán tải xứng tầm lựa chọn mà không phải đắn đo nhiều về giá thành của xe Mitsubishi Triton 2017. Hi vọng bạn sẽ tìm được cho mình và gia đình một chiếc xe hoàn hảo và lý tưởng.

Carmudi Vietnam là website hàng đầu trong việc cung cấp thông tin và trao đổi mua bán ô tô đáng tin cậy nhất tại Việt Nam!

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (11 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ