Tham gia Chợ Săn Xe lần thứ 5, vay mua xe với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ MBBank

Nhằm hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu vay ngân hàng để sở hữu chiếc xe mơ ước, trong sự kiện Chợ Săn Xe lần thứ 5, MBBank (Ngân hàng TMCP Quân đội) sẽ triển khai nhiều chương trình ưu đãi đặc biệt.

MBBank tham gia Chợ săn xe lần thứ 5

[caption id="attachment_4569" align=aligncenter width=640] MB Bank tại Chợ săn xe lần thứ 4[/caption]Là đơn vị từng tham gia vào Chợ Săn Xe lần thứ 4 (tháng 11/2016), MBBank đánh giá cao sự quan tâm của khách hàng với các dịch vụ cho vay mua xe từ ngân hàng. Do vậy, MBBank tiếp tục hợp tác cùng Carmudi trong sự kiện Chợ Săn Xe lần thứ 5 để giới thiệu đến khách hàng những dịch vụ mới và các chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn.

Chương trình ưu đãi từ MBBank tại Chợ săn xe lần thứ 5

Cụ thể, tất cả khách hàng kí hợp đồng vay mua xe ngay trong sự kiện sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi như:
  • Lãi suất: Chỉ từ 8,5%/ năm.
  • Mức cho vay tối đa: 100% nhu cầu vốn.
  • Thời gian vay tối đa: 96 tháng
 [caption id="attachment_4571" align=aligncenter width=640] Chương trình ưu đãi khi vay mua xe tại Chợ săn xe lần thứ 5[/caption]Với các chính sách này, ước mơ được ngồi sau vô lăng để du ngoạn về những miền yêu thích hay mong muốn sở hữu chiếc 4 bánh để phục vụ kinh doanh sẽ không còn xa vời.  Lựa chọn MBBank, khách hàng hoàn toàn yên tâm bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thủ tục đơn giản và hỗ trợ nhanh chóng.

Thông tin về MBBank

MBBank là một trong những ngân hàng uy tín và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng. Để phục vụ nhu cầu của người dùng, MBBank không ngừng đầu tư nhằm đa dạng hóa sản phẩm và cải thiện dịch vụ cùng các tiện ích.Xem thêm thông tin và đăng kí tham gia Chợ săn xe ngay tại đây: https://chosanxe.carmudi.vn/#sign-up
back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ