Chợ Săn Xe lần thứ 5 - Chốn mua xe, vui chơi cho gia đình dịp cuối tuần

Ngoài hoạt động trưng bày và mua sắm xe, Chợ Săn Xe lần thứ 5 còn tổ chức những chương trình dành cho gia đình với thông điệp "Ba mẹ sắm xe - con chơi vui vẻ". Ba mẹ có thể dẫn các bé đến sự kiện để tham gia vào các trò chơi bổ ích, thú vị và cùng nhau ghi lại nhiều khoảnh khắc ý nghĩa.

Chợ Săn Xe lần thứ 5 - Chốn mua xe, vui chơi cho gia đình dịp cuối tuần

Cuối tuần là dịp cho cả gia đình dành thời gian bên nhau, cùng nhau vui chơi, tham gia vào các trò chơi, hoạt động tương tác. Được tổ chức tại Sân vận động Quân khu 7 rộng lớn, Chợ Săn Xe lần thứ 5 không chỉ mang đến không gian mua sắm xe lý tưởng cho ba mẹ mà còn hứa hẹn mang tới nhiều trải nghiệm khó quên cho các bé.
Chợ Săn Xe lần thứ 5
Bện cạnh khu vực trưng bày xe, Chợ Săn Xe lần này sẽ dành riêng một khu vui chơi và cà phê cho gia đình. Các ông bố, bà mẹ thoải mái ngồi nhâm nhi cà phê giải khát, còn các bé sẽ thỏa sức vui chơi tại khu vực dành cho trẻ em. Đương nhiên, nếu ba mẹ bận rộn đi tìm mua xe, vẫn hoàn toàn có thể yên tâm bởi các trò chơi từ Ban tổ chức sẽ khiến các bé thích mê. Các bé sẽ có rất nhiều lựa chọn với các trò chơi như: vẽ tranh, tô tượng, trượt nhà phao, nhảy bao bố, săn tìm kho báu...

Chợ Săn Xe lần thứ 5 là sự kiện mua bán

Với những ý tưởng tổ chức sáng tạo từ Carmudi, các bé chắc chắn sẽ tràn đầy hứng khởi vì vừa có dịp để trổ tài, lại vừa cảm nhận được một không khí cuối tuần thật vui vẻ ngay tại Chợ Săn Xe. Kết thúc mỗi trò chơi, các bé cũng sẽ nhận được những phần quà ý nghĩa từ Ban tổ chức. Chợ Săn Xe lần thứ 5 là sự kiện mua bán, trưng bày xe quy mô lớn với sự góp mặt của 50 mẫu xe đến từ các đại lý của hãng xe uy tín như: Toyota, Hyundai, Ford, Subaru….Bên cạnh đó là các hoạt động vui chơi, tương tác dành riêng cho gia đình. Sự kiện diễn ra vào 3 ngày cuối tuần 21-23/04/2017, tại sân vận động Quân khu 7. Sự kiện miễn phí vé vào cửa.
Hãy đến tham gia Chợ Săn Xe để ghi lại những khoảnh khắc ngọt ngào bên gia đình. 

Carmudi Việt Nam

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ