“12.12 Đại tiệc giảm giá” chính thức bắt đầu

Nối tiếp “11.11 Ưu đãi”, chương trình “12.12 - Đại tiệc giảm giá” tiếp tục được Carmudi Việt Nam tổ chức, nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe có thêm ưu đãi. Đồng thời, các dealer có thêm cơ hội quảng bá, giúp gia tăng doanh số vào đợt cao điểm bán hàng cuối năm.

Đến với “Đại tiệc giảm giá” từ ngày 12.12 – 19.12.2019, khách mua xe sẽ được tham gia vòng quay may mắn có tên gọi “Quay Là Trúng”.

Quay Là Trúng

Với sự hợp tác từ 8 showroom đến từ các thương hiệu ô tô hàng đầu như Mercedes-Benz, Peugeot, FordHyundai, người mua xe sẽ nhận được một trong những phần quà có giá trị như:

  • Xe Vespa
  • iPhone 11 Promax 256GB
  • Bộ phụ kiện chính hãng
  • Bảo hành lên đến 5 năm
  • Bảo hiểm vật chất
  • Camera hành trình
  • Voucher kiểm tra, rửa xe miễn phí và ưu đãi 10% các dịch vụ khác
  • Phiếu quà tặng Tiki trị giá 300.000 đồng

Bên cạnh các giải thưởng trên, khách mua xe còn có cơ hội nhận được các giải thưởng giá trị với số lượng giới hạn. Do đó còn chần gì mà không tham gia sớm để săn các ưu đãi cực lớn. Vòng quay “Quay Là Trúng” cam kết quý khách có cơ hội trúng thưởng 100%.

Đăng ký gian hàng - Nhận quà cực đã

Đối với các showroom, Carmudi Việt Nam mở chương trình “Đăng ký gian hàng – Nhận quà cực đã”. Chỉ cần dealer đăng ký gian hàng thanh toán qua VNpay hoặc MOMO trong thời gian này sẽ nhận được 1 thùng bia Tiger hoặc 1 set mặt nạ trị giá hơn 300.000 VNĐ.

Bên cạnh ưu đãi đặc biệt từ “Đại tiệc giảm giá”, các dealer đăng ký gian hàng còn được hưởng các ưu đãi về tiền và xu, theo chương trình thường kỳ được công bố hàng tháng.

Ngoài hai chương trình trên, lần đầu tiên Carmudi Việt Nam mở ra cơ hội hợp tác với cộng đồng thông qua chương trình “Giới thiệu xe ngay – Tiền về liền tay”. Bất kể bạn là ai, từ nhân viên văn phòng đến bảo vệ bãi xe… Chỉ cần giới thiệu khách mua bán ô tô cũ cho Carmudi, bạn có thể nhận ngay tiền hoa hồng lên đến 2.000.000 VNĐ/xe.

Đây cũng là cơ hội không nhỏ để chúng ta có thêm thu nhập, phục vụ nhu cầu mua sắm, chuẩn bị cho dịp Tết Nguyên Đán 2020 sắp đến gần. Để tham gia chương trình, quý khách hàng và dealer chọn vào hình bên dưới, hoặc truy cập đường dẫn https://www.carmudi.vn/e/12-12-dai-tiec-khuyen-mai/

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ qua 2 kênh thông tin chính thức của Carmudi:

Quang Hải

back
Carmudi Vietnam
Đánh giá:
5/5 (10 đánh giá)
Chia sẻ
Tôi cần bán xe cũ